Tôi, Atsushi Yamamoto, vinh dự được bổ nhiệm vào ngày 2 tháng 7 bởi các nhà tài trợ với tư cách là Tổng Giám đốc của NSRP. Tôi tự hào khi có cơ hội làm việc với các đồng nghiệp mới của mình tại NSRP.

Tôi muốn nhấn mạnh một số điểm chiến lược quan trọng và các mục tiêu đầy thách thức cho sự phát triển không ngừng của NSRP.

NSRP bắt đầu hoạt động thương mại vào ngày 14 tháng 11 năm 2018. Tôi tin rằng tất cả các bạn nên tự hào về thành quả của những nỗ lực vượt trội của mình. Tôi muốn bày tỏ sự đánh giá chân thành và sự tôn trọng sâu sắc đối với những đóng góp của cả đội nhóm NSRP, các Nhà tài trợ và nhiều người khác đã cùng hợp tác với chúng tôi.

Cho đến hôm nay, bạn và đội nhóm NSRP, đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể trong việc tăng cường khả năng hoạt động và kinh doanh nhà máy lọc dầu. Không còn nghi ngờ gì nữa, một sứ mệnh quan trọng của NSRP là tăng cường khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp lọc hóa dầu trong khi duy trì hoạt động an toàn và ổn định. Để nhận ra nguyên tắc cơ bản và thiết yếu này, mọi người tại NSRP phải ghi nhớ và đảm bảo rằng nó trở thành một phần của văn hóa doanh nghiệp NSRP. Có vô số tài năng và kho báu quý giá trong đội tại NSRP. Chúng ta phải sử dụng và tận dụng tối đa.

Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn có thiết kế rất cạnh tranh, với đơn vị chuyển đổi công nghệ tiên tiến, cũng như tổ hợp hóa dầu để tạo ra các sản phẩm giá trị gia tăng. Trong khi đó, chúng ta phải xem xét các tình huống thách thức hiện tại xung quanh NSRP – giá dầu thô giảm, giá thị trường khu vực trì trệ, chính sách môi trường cập nhật, v.v. Ngay cả trong hoàn cảnh khắc nghiệt như vậy, không cần bào chữa, chúng ta cần củng cố khả năng cạnh tranh của nhà máy lọc dầu Nghi Sơn để  có thể cùng phấn đấu trở thành nhà máy lọc dầu hàng đầu. Để đạt được điều này, chúng ta cần đưa và thực hiện các tiêu chuẩn và phương pháp quốc tế vào quản lý NSRP và kết hợp các khả năng cá nhân mạnh mẽ vào một nhóm.

Tại NSRP, chúng ta sẽ đạt được tiến bộ trong mọi thử thách nếu chúng ta nỗ lực thống nhất. Để đạy được điều này cần có sự hỗ trợ của DGD, GMR – những người đã tham gia trực tiếp vào NSRP, Những chuyên gia – Người thứ hai từ các Nhà tài trợ của chúng tôi, quản thực, mỗi và mọi thành viên của nhóm NSRP.

Hãy để tôi nhấn mạnh các vấn đề chiến lược và thách thức đối với sự phát triển của NSRP:

Thành tựu của hoạt động an toàn và tối ưu hóa

  • Tuân thủ luật pháp và các quy định.
  • Phòng ngừa sự cố.
  • Phòng ngừa các vấn đề chất lượng sản phẩm.

 

 

 

 

Thành tựu của một tiêu chuẩn cao về năng lực cạnh tranh

  • Tăng cường khả năng cạnh tranh với tối ưu hóa chi phí trong mọi lĩnh vực, bao gồm các hoạt động tinh chỉnh và chi phí hành chính, mua sắm, nhưng luôn giữ hoạt động an toàn và ổn định là ưu tiên cao nhất của chúng tôi.
  • Hoàn thành thành công DCSM bằng cách chuẩn bị và lập kế hoạch tốt, và bằng cách kiểm soát chất lượng để đáp ứng các tiêu chuẩn cao hơn về độ tin cậy.
Phát triển nguồn nhân lực và nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp tại NSRP

  • Tích lũy bí quyết trong từng lĩnh vực, bao gồm Công việc Kỹ thuật, Công việc Vận hành và Bảo trì và Chức năng Trụ sở chính, Chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm với nhau.
  • Tu luyện văn hóa doanh nghiệp nơi mọi thành viên trong nhóm cố gắng hết sức để hoàn thành trách nhiệm của chính mình.
  • Đánh giá hiệu suất và sự phát triển của từng thành viên trong nhóm so với các tiêu chí cho năng lực cốt lõi và luôn cố gắng cải thiện.
  • Phát triển như một công ty quốc tế có uy tín, trong đó mỗi nhân viên có thể thực hiện dựa trên sức mạnh của chính mình.
Tính bền vững

  • Hãy quan sát suy nghĩ về cách thức công việc của chúng ta ảnh hưởng đến môi trường và làm thế nào chúng ta có thể đóng góp chủ động vào việc cải thiện môi trường.
  • Cố gắng đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội địa phương thông qua cải tiến liên tục Hiệu suất xã hội NSRP.
  • Cố gắng cải thiện môi trường làm việc cho mọi người làm việc tại NSRP.
  • Có một cái nhìn tích cực, và tự hào về thương hiệu công ty của chúng tôi.