Trở lại danh sách tin tức
NSRP tiếp đoàn công tác của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)

Sáng 20/6, NSRP đã đón tiếp đoàn công tác của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tại Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, Thanh Hóa.

Đoàn gồm 31 thành viên, dẫn đầu là ông Trần Ngọc Nguyên – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Duy Hải – Giám đốc Nhà máy, các thành viên HĐQT, và lãnh đạo các bộ phận của PVCFC.

The delegation of PetroVietnam Ca Mau Fertilizer Company

Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

Đại diện cho NSRP, ông So Hasegawa – Tổng giám đốc (GD), ông Phạm Văn Chất – Phó tổng giám đốc (DGD), ông Lê Nguyễn Quốc Vinh – Giám đốc nhà máy (GMR) và lãnh đạo các phòng, ban của NSRP nhiệt liệt tiếp đón đoàn PVCFC.

NSRP welcomed the delegation at ADM building

Đại diện NSRP nhiệt liệt chào mừng đoàn công tác của PVCFC.

Trong bài phát biểu chào mừng, ông So Hasegawa, thay mặt Ban lãnh đạo NSRP, gửi lời cảm ơn đến đoàn PVCFC đã đến thăm nhà máy. Ông cũng gửi lời chúc công ty tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Thay mặt Hội đồng quản trị PVCFC, ông Trần Ngọc Nguyên – Chủ tịch Hội đồng quản trị bày tỏ lòng cảm ơn trước sự đón tiếp nồng nhiệt và biểu dương nỗ lực của NSRP trong việc thúc đẩy nhiều sáng kiến cải tiến. Ông cũng mong muốn NSRP tiếp tục phát triển khi hai công ty đang nghiên cứu cơ hội hợp tác và chia sẻ kiến thức trong tương lai.

PVCFC Chairman of Board of DirectorsMr. Tran Ngoc Nguyen expressed his gratitude for the warm welcome of NSRP.

Ông Trần Ngọc Nguyên – Chủ tịch Hội đồng quản trị bày tỏ lòng cảm ơn trước sự đón tiếp nồng nhiệt và biểu dương nỗ lực của NSRP.

General Director Mr. So Hasegawa delivered gift to representative of PVCFC delegation

Tổng giám đốc Ông So Hasegawa tặng quà lưu niệm đoàn công tác PVCFC.

Trong chuyến thăm kéo dài hai ngày, đoàn PVCFC đã tham quan nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn và tham gia nhiều hoạt động thảo luận sâu rộng.

The delegation took a photo at Jetty area

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại khu vực cảng.

Vào ngày 20 tháng 6, đoàn có cuộc tiếp xúc và thảo luận với ban An ninh, An toàn, Môi trường; phòng Nhân sự & Đào tạo và phòng Kế hoạch doanh nghiệp của NSRP. Tiếp theo đó, đoàn tiếp tục làm việc với ban Đảm bảo toàn vẹn tài sản, ban Vận hành, ban Hành chính, phòng Kỹ thuật công nghệ nhà máy, phòng Kế hoạch sản xuất, phòng An toàn công nghệ vào ngày hôm sau để thảo luận và trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực tương ứng.

The delegation met with representatives of NSRP departments to discuss and exchange experiences in related fields.

Đoàn PVCFC làm việc cùng đại diện các phòng ban của NSRP.

Chuyến thăm thành công của PVCFC tới nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn là minh chứng nổi bật cho mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa các doanh nghiệp năng lượng và hóa dầu hàng đầu của Việt Nam, từ đó thúc đẩy hơn nữa sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp này trong tương lai.

Bài viết này có hữu ích với bạn?
Chia sẻ ngay bây giờ

Bài viết nổi bật

Không thể sao chép