Trở lại danh sách tin tức
NSRP nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tại lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hoá năm 2024

Nhân kỷ niệm 79 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi các giới Công thương (13/10/1945 – 13/10/2024) và kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024), tối ngày 11/10, Uỷ ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2024.

Tại sự kiện, có 56 doanh nghiệp và 32 doanh nhân được bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa do có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Thanh Hóa.

Đặc biệt, Công ty TNHH Lọc Hóa dầu Nghi Sơn đã được trao bằng khen dành cho doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa 2024. Đại diện Ban lãnh đạo Công ty, ông Kazutaka Yamato – Tổng giám đốc đã vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý này.

Đại diện NSRP, ông Kazutaka Yamato – Tổng Giám đốc nhận bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2024”

Đại diện NSRP, ông Kazutaka Yamato – Tổng Giám đốc nhận bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2024”

Đại diện NSRP, ông Kazutaka Yamato – Tổng Giám đốc nhận bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2024”

Cũng tại buổi lễ, ông Phạm Văn Chất – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch VCCI vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển cộng đồng doanh nghiệp và phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương.

Ông Phạm Văn Chất - Phó Tổng Giám đốc NSRP nhận bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu 2024”

Ông Phạm Văn Chất – Phó Tổng Giám đốc NSRP nhận bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu 2024”

Có thể nói, đây là một cột mốc quan trọng, khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty TNHH Lọc Hóa dầu Nghi Sơn trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Thành tựu này không chỉ phản ánh sự phát triển bền vững của NSRP mà còn tôn vinh vị thế vững chắc của doanh nghiệp trong cộng đồng.

Với sự đồng hành từ chính quyền địa phương, NSRP cam kết tiếp tục phát huy những thế mạnh hiện có, cải tiến quy trình sản xuất và duy trì vị trí tiêu biểu của mình. Chúng tôi tự hào góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, khẳng định trách nhiệm và sứ mệnh của mình trong hành trình tương lai.

Bài viết này có hữu ích với bạn?
Chia sẻ ngay bây giờ

Bài viết nổi bật

Không thể sao chép